Saturday, October 6, 2012

ನನಗೆ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಅಂತ ಭಾವನೆಗಳೇ ಇಲ್ಲ ಕಣೇ...!

ಇಂಥದೊಂದು ಕತೆ ನಡೆದಿದೆಯೋ- ಇಲ್ವೋ ನಾನು ಬಾಯಿ ಬಿಡಲಾರೆ. ಆದರೆ, ಕವಿಯಲ್ಲದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಒಂದು ಕಟ್ಟು ಕತೆ ಕಟ್ಟುವುದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭದ  ಕೆಲಸವೇನು ಅಲ್ಲ ಅನ್ನುದು ನಿಮಗೂ ತಿಲಿದರಲೇಬೇಕು

ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಒಮ್ಮೆ ರಾಜಾಂಗಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವಾಗಲೇ ಇವರಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಓಂದು ಗಾಢವಾದ ಪ್ರೀತಿಯಿದೆ, ಪ್ರೇಮವಾಗಿಸಲು ತವಕಿಸುತ್ತಿದಾರೆ ಅಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದೆ.ಅವತ್ತೇ ಅವರ ಕತೆ-ಅವರ ಬದುಕು ಓಂದು ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಯ ವಿಷಯವಾಗಿ ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. 'ಪ್ರೀತಿಯಂದರೆ ಹೀಗೆ ಇರಬೇಕು' ಅಂತ ನಾನು ಕೂಡ ಇವರೇ ನನ್ನ ಮಾಡೆಲ್ ಲವರ್ಸ್  ಎಂದು ನನ್ನಲ್ಲೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಹಾಗಂತ ನಾನು ಅವರ ಬದುಕಿನ ಯಾವ ಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ತೊಂದರೆ ತಂದಿಲ್ಲ, ಅವರಿಗೂ ನಾನು ಇದನೆಲ್ಲ ಗಮನಿಸಿದ್ದೇನೆ ಅಂತನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ೪ ವರ್ಷಗಳ ಗಮನ ಹೇಗೆ ಕೊನೆ ಕಂಡಿತು?

ಅಂದು ಅವಳು-ಅವನು ಓಂದೇ ದಿನ ಈ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದರು. ಮೊದಮೊದಲ ಸಲುಗೆ-ನಂಬಿಕೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಮಿಡಿದ್ದಿತ್ತು.ಇವನು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಅವಳತ್ತ ವಾಲ ತೊಡಗಿದ್ದ.ಇವಳು ಸುಂದರಿ. ಅಮ್ಮನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ.ಅವಳಿಗೆ ಅಮ್ಮನ ನೆನಪು, ಇಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲ ಹೊಸ ಮುಖಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಅವಳಿಗೊಂದು ತರದ homesickness . ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಕೇವಲ ಇಂತ ವಿಷಯ ಹೇಳಿಕೊಂಡರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗೆಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲ.ಅವರಿಗೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರಷ್ಟೇ ತಿಕ್ಷಣವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುವ ಮನಸ್ಸು ಅಗತ್ಯ. ಪಾಪ ಇವನು ಅವಳ ಮಾನಸಿಕ ಅಸಮತೋಲನ ಅರಿತೋ ಅಥವಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂಬ ಗೊಂದಲದೊಳಗೋ ಅವಳನ್ನು ಅತಿ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದ. ಕೆಲವೇದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲಿನ ಭಾವನೆಗಳು/ನಿರೀಗೆಗಳು ಇವನ ಮುಖದಲ್ಲೂ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿತವಾಗಲು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದವು. ಎಲ್ಲರು ಅವನಿಗೆ ಅಂತು ಜಾಬ್  ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪಡಕೊಂಡ ಧೀರ ಎಂಬಂತೆ ವರ್ಣಿಸಲು ತೊಡಗಿದ್ದರು.

ಅವನು ಅವಳು ಹೇಳಿದ, ಇವನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡ ಯಾವ ಕತೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಉಳಿದವರು ಕೂಡ ಯಾವ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.ಇಬ್ಬರು ಪ್ರೇಮಿಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ತಲೆ ಹಾಕುವುದು ಯಾಕೆ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅವನು ಏನೇನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ? ಅವಳು ಹೇಳುವ ತನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಕತೆ, ಅಮ್ಮನಿಲ್ಲದೆ ತಾನಿರುವ ಕತೆ, ಇವನಂತ ಗೆಳೆಯ ತನಗಿರುವುದಾಗಿ ಕಾಣದ  ದೇವರಿಗೆ ಕೇಳುವಂತೆ ಮೊರೆ ಇಡುವ ಸನ್ನಿವೇಶ ಇವೆಲ್ಲದರ ಜೊತೆಗೆ ಸರ್ವೇ-ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕೆಲಸಗಳು- 'ನಂಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡೋ?', 'ನಂಗೆ ಇವತ್ತು ಬೀಚ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಅನ್ಸ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ', 'ಪ್ಲೀಸ್ ನನ್ನ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡೋ', ' ನಾನು ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಎದ್ದೆ, ಪ್ಲೀಸ್ ಆಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಕರಕೊಂಡು ಹೋಗೋ', 'ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ recharge  ಮಾಡಬೇಕು ಕಣೋ, ನಾನು ಊರಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀನಿ'.

ಆಗುಂಬೆಯ ಹತ್ತಿರದ ಈ ಮಣಿಪಾಲದಲ್ಲಿ ಮಳೆಯ ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕಿಲ್ಲ. ನಾಲ್ಕೈದು ದಿನ ದಿಂದ ಭಾರಿ ಮಳೆ. ಎಲ್ಲೋ ಓಂದು ಹನಿ ಅವಳ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ನೆಗಡಿ ಯಾಗಿತ್ತು. ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಬರಲ್ಲ ಅಂದಳು. ಊಟ room -mate ಗಳು ಆಫೀಸ್ mess ದಿಂದ ಕೊಡುತಿದ್ದರು. ಆ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ೯ ಗಂಟೆಗೆ  ಫ್ರೆಂಡ್ ವೊರ್ಕಿಂಗ್ ಫಾರ್ her  ಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದಳು-'ನಿಂದು ಊಟ ಆಯ್ತಾ ? ನಂಗೆ ಆಫೀಸ್ ಊಟ ಸೇರ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೋ..., ತಲೆಯಿಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಯಾಗಿದೆ...'. ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ, ಆ ನಂಬಿಕೆಗಾಗಿ ರಾತ್ರಿ-ಮಣಿಪಾಲದ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ಊಟ ತಂದು ಕೊಟ್ಟ. 

ಇವನು ತನ್ನ ರೂಮಗೆ ತಿರುಗಿ ಬಂದಾಗ ರಾತ್ರಿ ೧೧ ಆಗಿತ್ತು. ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲ ಚಂಡಿ(ಒದ್ದೆ) ಯಾಗಿತ್ತು.  room-mate ಗಳು  ' ಎನಲೇ ಮಗನೆ, ರಾತ್ರಿ -ಮಳೆಯಲ್ಲಿ, ಏನ್ ನಡೀತಾ ಇದೆ?'. ಸಲ್ಪ ದಿಗಿಲು ಕೊಂಡು,ತನ್ನ ಗೆಳತಿಯ  ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರುಕ ಪಟ್ಟು, ಅವಳಿಗೆ ಓಂದು tablet  ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಅದಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಅಂದ....'ಗೊತ್ತಲೆ, ಲವ್ ಮಗಂದು..' ಅಣಕಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮೂವಿ ನೋಡಲು ತವಕಿಸಿದ room -mate . ಇವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರದೆ, ದೊಡ್ಡ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲೇ "ಹೌದಲೇ ಏನು ಮಾಡುದು, ಲವ್ ಅಂದರೆ ಕಷ್ಟ-ಸುಖ ಎಲ್ಲ ನೋಡ್ಬೇಕು...ದುಖ- ದುಮ್ಮಾನ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಬೇಕು..." ಹೇಳುತ್ತಾ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಡೆದ.

ಹೀಗೆ ಮೂರುವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ನಡುವೆ ಇಂತ ಎಷ್ಟೋ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದಿರಬಹುದು...ಅವನು ಎಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ವಾಕಿಂಗ್...badminton ...ಸಂಜೆಯ snacks ....ಸಿನೆಮಾದ ಮೊದಲ ಶೋ..ಗಳಿಗೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರ ನಡುವೆ ಓಂದು ರೀತಿಯ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿರಲಾರದ ಸಂಬಂಧವಿತ್ತೆ ವಿನಾ ಇನ್ನಾವ non -ಸೆನ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ-ಯಾರು ಹೇಳಿದ್ದು ಕೇಳಿಲ್ಲ. ಓಂದು ರೀತಿ ಅವರಿಬ್ಬರೂ model lovers .

ಒಂದು ದಿನ ವಾಕಿಂಗ್ ಹೋಗಿದ್ದರು- 'ಹೇಯ್... ನಾನು ಮೊನ್ನೆ ಊರಿಗೆ  ಹೋದ್ನಲ್ಲಾ....ಅವಾಗ ಅಮ್ಮ ಹುಡಗನ್ ನೋಡು ಅಂತ force  ಮಾಡಿದ್ರು ಕಣೋ... ಅವನು BE ...cute  ಆಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ನಿನ್ನಂತೆ ಹೆಲ್ಪಿಂಗ್ nature  ಇದ್ದಾರೆ ಸಾಕು..... ಅವನ .....ಊ...ರು........ಮ......ನೆ ........working  ಕಂಪನಿ....................................!" . ಇವನು ಮೌನ ವಹಿಸಿದ್ದ. ಇವಳು ಕತೆ ಹೇಳುತಿದ್ದಲೋ ಅಥವಾ ಓಂದು ನೈಜತೆ ಅನ್ನುದೆ ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಷ್ಟುದಿನ ತನ್ನವಳು ಅಂದು ಕೊಂಡೆ ಬದುಕಿದ್ದವನಿಗೆ ಮಾತು ಆಡುತ್ತಿರುವಳು ತನ್ನ ಹುಡುಗಿಯೇ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿತ್ತು...ಕತ್ತಲಾಯಿತು...ಮನೆಗೆ ಬಂದರು.

ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮೌನ...room -mate ಗಳಿಗೂ ಮೌನದ ಹಿಂದೆ ಪ್ರೀತಿಯ ರಾಡಿ ಇವನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದೆ ಅಂದುಕೊಂಡರು. ಅವನಿಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕುರಿತಾಗಿ ಏನಾದ್ರೂ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಬಹುದೇ? ಎಂದು ಕೊಂಡು ನಾಲ್ಕು ದಿನ ಬಿಟ್ಟು ವಿಷಯ ನೋಡೋಣ ಎಂದು ಕೊಂಡ. ಎಂದಿನಂತೆ ಅವಳು ಇವನ ಜತೆ ಬೈಕ್ ಹತ್ತಿ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಳು-ಆದರೆ ಅವಳು ಇವನ ಜತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ-ಬದಲಾಗಿ ಅವಳ ಭಾವಿ ಗಂಡನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು.

 ಇವನ ಭಾವನೆಯ ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆದು ಹೋಯಿತು. ಓಂದು ದಿನ ಅವಳ room -mate ಗೆ  ಕತೆ ವಿವರಿಸಿ, ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕುರಿತಾಗಿ ತನ್ನ ಹುಡುಗಿಗೆ  ತಿಳಿ ಹೇಳುವಂತೆ ನಿವೇದಿಸಿ ಕೊಂಡ.... ಅವಳೂ ದಿಗಿಲು ಗೊಂಡಳು. ಆವಳು ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಬಹುದು ಅಂದು ಕೊಂಡೆ ಇರಲ್ಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿದಳು. ಮರುದಿನ room -mate  ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ,

" ಛೆ, ನಂಗೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ಅಂತ ಭಾವನೆಗಳೇ ಇಲ್ಲ ಕಣೇ....ಅವನು friend  ಅಷ್ಟೇ...ನೀವೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಹಾಗೆಲ್ಲ ಅಂದ್ಕೊತ್ತಿರಾ ? ".
ಉತ್ತರ ಕೊಡುವವರು ಯಾರು? ಭಾವನೆಯ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದು ಹೋದ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯ ಕೊಡಬಲ್ಲ  ನ್ಯಾಯಧೀಶ ಯಾರು ?
Narrator's opinion : ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಈ ಕತೆಗೆ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲ. ಇಂತ ಓಂದು ಕತೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರು ಹೀಗೆ ಅಂತ ತಿರ್ಮಾನಕ್ಕೆ  ಬರುವುದು ಖಂಡಿತ ಸರಿಯಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯಿಂದಲೇ ಮೇಲೆ ಬಂದಿರುವ ನೊಬ್ಬನ ಕತೆ ಕೂಡ ನನ್ನ ಸ್ಮೃತಿ ಪಟಲದಲ್ಲಿದೆ. ನಾನು ಹೇಳುದಿಷ್ಟೇ-ನಿಮಗೆ ಯಾರಾದರು ಇಷ್ಟವಾದರೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಿ ಬಿಡಿ. ನೀವು ಸಮಯ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡಂತೆ ಪ್ರೀತಿ ಗಾಢವಾಗಿ ಬೆಳೆದು, ಒಂದೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಲಿಗೆ ದುಖಂತವಾಗುವುದದರೆ, ಅದನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ  ಬಹಳ ಕಷ್ಟ ವಾಗಬಹುದು. ಕಳೆದು ಹೋದ ಸಮಯ,ಕೆಳೆದು ಹೋದ  ವ್ಯಕ್ತಿ, ಕಳೆದು ಹೋದ ಮಾನ-ಇಮೇಜ್, ಕಳೆದು ಹೋದ ಆತ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತೆ ಪಡೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಬದುಕು ಓಂದು ಮರುಭೂಮಿಯಾಗಿಸಬಹುದು. ಪ್ರೀತಿ ಮನುಷ್ಯ ಜೀವನದ ತಿರುಳು;ಪ್ರೀತಿ ಇದ್ದರೆ, ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿಯೇ ಬದುಕು ಅಷ್ಟೇ..!


No comments:

Post a Comment