Monday, May 13, 2013

ಅಡುಗೆ ಕಲೆ..!

ಬಹುಶ ನನ್ನ resume ದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊಸ skill update ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ.I know self cooking ..!
ನಾವೆಲ್ಲಾ ಅಡುಗೆ ಕೆಲಸ ಅಂದರೆ ಅದು ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತ ...ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಏನಿದ್ರೂ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅನ್ನ ಹಾಕಿದರಿಂದ -ಹೆಚ್ಚೆಂದರೆ ತಟ್ಟೆ ತೊಳೆಯುವತನಕ ಮಾತ್ರ ಅಂತ ಭಾವಿಸಿರುತ್ತೇವೆ. ಮಣಿಪಾಲ ದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಎಲ್ಲ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಇದ್ದರು ಒಂದು ದಿಂದ ಸಹ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿ ಊಟ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನನ್ನ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಪಳಗ ಬೇಕಾದ ದಾರಿಗೆ ನಾಂದಿಯಾಯಿತು . ಆದರೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಿದೆ .
ನಾವು ಬೈಕು-ಕಾರು ಓಡಿಸುವುದು, ಇಜಾಡುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನ "emergency ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ..ಮಗಾ ..!" ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ . ಆದರೆ ಅಡುಗೆ ಮಾತ್ರ emergency ಗು ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಯಾಕೆ ಅನಿಸಲೇ ಇಲ್ಲಿಯ ತನಕ? ಇತ್ತಿಚ್ಚಿ ಗೆ ನಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯ ಜತೆ ನನ್ನ ಅಡುಗೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಜಂಬ ಕೊಚ್ಚಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರು ಗೊತ್ತ ...." ಲೇ .. ನಿನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನೀನು ಇವಾಗಲಾದ್ರೂ ಕಲಿತ ಇದ್ದೀಯ ..? ನಾನೆಲ್ಲ ಬೈಕ್ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ದಿನ ಹೊರಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದೆ ...ಆದರೆ ಮದುವೆ ಆದ ಮೇಲೆ...ನನ್ನ ಕಷ್ಟ ಹೇಳಿದ್ರೆ ..ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಅನಿಸುತ್ತೆ ....ನೀನು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಹತ್ತಿರ ಅಡುಗೆ ಕಲಿತ ಇದ್ದೀಯ ...? ಹೆಂಡತಿಯ ಹತ್ತಿರ ಏನ್ ಬೇಕಾದ್ರೂ ಕಲಿ ಬಹುದು ಆದರೆ ಅಡುಗೆ ಮಾತ್ರ ಬೇಡ ಗೊತ್ತ?" ಅಂದರು .
"ಬೆಂಗಳೊರಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರು ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆ ಅಂದರೆ ಮದುವೆಯಾದರೆ ಊಟದ ಸಮಸ್ಯೆ ತಾನಾಗಿಯೇ ನಿಗುತ್ತೆ ಅಂತ. ಅದು ಶುದ್ಧ ತಪ್ಪು . ಹುಡುಗರ ಜತೆ ಹೆಗಲು ಕೊಟ್ಟು ದುಡಿಯುವ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೂ ತಮ್ಮದೇ ಜಗತ್ತು, ತಮ್ಮದೇ ನೋವು-ಕಷ್ಟ ಇರುತ್ತೆ ನೋಡು ..ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿನಿತ್ಯ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವುದಂದರು ಬೇಸರ ಅಲ್ವಾ ..?. ಆದರೆ ಜತೆಗೆ ಬರುವ ಶೀತ-ನೆಗಡಿ, ಓವರ್ ವರ್ಕ್ ಲೋಡ್, ಅಪ್ಪ ಮನೆಯ ಕಾಲ್ ಅಂತ ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ಕೈ ಕೊಡ್ತಾರೆ ಗೊತ್ತ ? ಊಟದ ಸಮಸ್ಯೆ ಗೊತ್ತಾಗುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿರತ್ತೆ ? ಊಟ ಎಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿಯಾ ? ನಾನು ಹೆಂಡತಿಯ ಬಳಿ ಅಡುಗಿ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ...ಅಡುಗೆ ಏನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಂತ ತಿಳಿಯ ಬೇಡ ... ಉಪ್ಪು ಖಾರ ಎಲ್ಲ ಕೂಡಿಸುವ ಕಲೆ ಸಣ್ಣದಲ್ಲ. ಅಪ್ಪಿ ತಪ್ಪಿ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಇಷ್ಟ ವಾಗದ ಅಡುಗೆ ನಡೆದು ಹೋಗಿ(ಮಾಡಿದ್ದಲ್ಲ ) ಬಿಟ್ಟರೆ...ಊಟದ ಗೋಳು ಬೇರೆ... ನಮ್ಮ ego ಮೇಲೆ ಹೆಂಡತಿಯ ದಾಳಿ ಬೇರೆ... ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇವಗಲೇ ಕಲಿತುಕೋ ..ಗೆಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅಡುಗೆಯ ಟೆಸ್ಟ್ ಕೇಸ್ ಮಾಡಬಹುದು...ಹೆಂಡತಿ ಮೇಲೆ ಆಗಲ್ಲ ಕಣಯ್ಯಾ ..."

ಹೌದು, ಹಿಂದೆ ಮನೆ ಅಂದರೆ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ,ತಂಗಿ-ನಾದಿನಿ- ಅತ್ತಿಗೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಇದ್ದು ಅಡಿಗೆ ಸಹಾಯವಾಗುತಿತ್ತು. ಒಬ್ಬರು ಕೈ ಕೊಟ್ಟರು ಇನ್ಯಾರಾದರೂ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಬರುತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಇವತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ನಂತ ನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಬೆಂಕಿ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿನೇ ಭಾರ ವಾಗಿರುವಾಗ ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಕರೆಯುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ ?

ಅಡುಗೆ ಅಂದರೆ -ಕೇವಲ ತಿನ್ನುವ ಪರಿಕರಗಳ ತಯಾರಿಕೆ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ...ಒಮ್ಮೆ ಅಡುಗಿ ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಮೂಗು ಹಿಡಿಯುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇರಬಾರದು. ಅಚ್ಚು ಕಟ್ಟಾಗಿ ಪಾತ್ರೆ ಗಳನ್ನೂ ಒರಾಣವಾಗಿಸಿ ಇಡುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಅನುಭವಿದ್ದರು, ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವ ಅನುಭವ ಹೊಸತು. ಅಡುಗೆ ಮನೆಯ ಅನುಭವ ೧ ತಿಂಗಳು.
Kitchen Guruji-Mallikarjun A Biradar and Chetan Hoskoti

No comments:

Post a Comment